Gợi ý 10 loại giấy thơm quần áo được sử dụng nhiều nhất hiện nay

22.04.2024
Mục lục (Hiện)

Trên thị trường hiện nay, giấy thơm quần áo được sử dụng rất nhiều với những mùi hương khác nhau. Loại giấy này có tác dụng giữ cho quần áo thơm lâu và giữ mùi tốt hơn. Tuy nhiên, do có nhiều loại mà nhiều người vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Vậy có nên dùng giấy thơm quần áo hay không? Nên dùng loại nào thì tốt? Hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay 10 loại được tin dùng nhất hiện nay nhé!

1. Có nên dùng giấy thơm quần áo hay không?

Giấy thơm quần áo là một sản phẩm tạo mùi hương cực kỳ phổ biến, thường được làm từ loại vải không dệt (sợi cellulose hay polyester). Loại giấy này được tẩm thêm chất tạo mùi và chất làm mềm vải có nồng độ cao, giúp giữ cho quần áo thơm lâu, hạn chế xơ vải cũng như lông bám trên quần áo. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có công dụng giúp giảm tĩnh điện trên quần áo, hạn chế tình trạng quần áo bám chặt vào người, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Giấy thơm quần áo là một sản phẩm tạo mùi hương cực kỳ phổ biến

Giấy thơm quần áo là một sản phẩm tạo mùi hương cực kỳ phổ biến

Mặc dù có nhiều tác dụng nhưng chúng ta không nên sử dụng quá thường xuyên giấy thơm quần áo. Bởi loại giấy này có chứa hàm lượng tinh chất hương đậm đặc (thành phần có benzene), điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ như thiếu máu, rối loạn nội tiết,... Tuy nhiên, nếu sử dụng với tần suất phù hợp thì chắc chắn sẽ không gây hại đến cơ thể đâu nha. Người dùng nên ưu tiên những loại giấy thơm quần áo được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín, có tên tuổi rõ ràng để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ nhé.

2. TOP 10 loại giấy thơm quần áo được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Có rất nhiều loại giấy thơm quần áo trên thị trường hiện nay, nhưng nếu để chọn ra các sản phẩm được sử dụng nhiều nhất thì 5S Fashion xin giới thiệu đến bạn đọc 10 loại sau đây:

2.1. Giấy thơm quần áo Bounce

Đứng đầu trong danh sách ngày hôm nay đó chính là giấy thơm quần áo Bounce. Thương hiệu này được sản xuất từ năm 1975, ban đầu chỉ được biết đến ở Mỹ và Canada nhưng sau đó đã nhanh chóng vươn rộng ra khắp thế giới và trở thành một phần không thể thiếu của người tiêu dùng. Đặc biệt, giấy thơm của Bounce còn nổi tiếng với công nghệ ướp hương đặc biệt, duy trì hương thơm trong vòng 21 ngày.

Giấy thơm quần áo Bounce nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Giấy thơm quần áo Bounce nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Sản phẩm này có hương thơm nhẹ nhàng, mùi tươi mát, đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người sử dụng. Giấy được thiết kế dưới dạng giấy ép tỏa hương nên chỉ cần 1 tờ thôi là đã đủ để ngăn tủ của bạn thơm ngát dài lâu rồi đó nha. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt giấy vào túi tập thể dục, dưới yên xe hơi, ống giấy vệ sinh hay lọ hoa,... giúp không gian thêm tươi mát, hạn chế mùi ẩm mốc.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Bounce
  • Giá thành: 200.000 VNĐ/160 tờ

2.2. Giấy thơm quần áo Denkmit

Giấy thơm quần áo Denkmit cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng rất nhiều bởi ngoài tác dụng giữ cho quần áo thơm lâu thì nó còn có khả năng hút mùi và tẩy trắng cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, giấy cũng giúp giảm hiện tượng tích điện, hạn chế hình thành nếp nhăn, từ đó việc ủi đồ trở nên dễ dàng hơn. Denkmit chứa thành phần có khả năng trung hòa mùi hôi, khói thuốc hay mồ hôi, giữ cho vải mềm mại, mịn màng, đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Giấy thơm quần áo Denkmit được nhiều người lựa chọn

Giấy thơm quần áo Denkmit được nhiều người lựa chọn

Bạn có thể sử dụng giấy thơm quần áo Denkmit theo các cách sau:

  • Sau khi giặt xong thì bạn kẹp 1 - 2 tờ giấy vào trong áo sơ mi nam hoặc quần jeans nam khoảng 10 phút, rồi đem phơi lên. Hoặc cũng có thể sử dụng để cho vào tủ đồ, giúp giữ cho quần áo luôn thơm mát.
  • Bỏ 1 tờ giấy vào trong máy sấy hoặc máy giặt có chức năng sấy khô rồi thực hiện như bình thường. Quần áo của bạn sẽ được làm khô mà vẫn giữ được mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Bạn cũng có thể bỏ trực tiếp 1 tờ giấy thơm vào trong từng chiếc quần áo để lưu hương tốt hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Denkmit
  • Giá thành: 160.000 VNĐ/25 tờ

2.3. Giấy thơm quần áo Downy

Downy vốn đã nổi tiếng với những sản phẩm nước giặt, nước xả vải giúp lưu giữ hương thơm lâu dài. Bên cạnh đó, hãng cũng có một dòng giấy thơm quần áo cực kỳ đặc biệt, với hương thơm dịu nhẹ, giúp làm mềm cho sợi vải, đồng thời lưu hương lâu dài. Sản phẩm này còn nổi tiếng với công dụng xua đuổi muỗi, gián,.... Nếu bạn đang tìm kiếm một loại giấy thơm có giá thành phải chăng và hiệu quả tốt thì chắc chắn phải thử qua Downy nhé. 

Giấy thơm quần áo Downy có mùi hương thơm ngát, nhiều công dụng

Giấy thơm Downy hương thơm ngát, nhiều công dụng

Có nhiều cách sử dụng giấy thơm quần áo Downy khác nhau, nhưng phổ biến nhất thì gồm những cách sau đây:

  • Đối với máy giặt có chức năng sấy khô: Sau khi giặt xong thì bạn bật chức năng sấy khô lên, sau đó bỏ giấy vào. Tuỳ vào từng lượng quần áo mà sẽ bỏ nhiều hay ít tờ giấy thơm. Thông thường, đối với 1kg quần áo sẽ cần 2 tờ giấy thơm.
  • Đối với máy giặt không có chức năng sấy khô: Bạn cần phơi khô quần áo sau khi giặt, rồi sau đó bỏ một ít giấy thơm kẹp giữa các lớp quần áo để giữ cho mùi thơm lâu. Hoặc bạn cũng có thể lót một miếng giấy thơm sau lớp vải và thêm một tờ giấy trắng dưới miếng giấy thơm để ủi quần áo.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Downy
  • Giá thành: 178.000 VNĐ/105 tờ

2.4. Giấy thơm quần áo Kirkland

Giấy thơm quần áo Kirkland cũng là một trong số những loại giấy thơm được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Bởi giấy được sản xuất theo một quy trình hiện đại, có khả năng lưu giữ hương thơm dài lâu, đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Kirkland sử dụng chất liệu giấy tự nhiên nên cực kỳ an toàn với cả người lớn và trẻ nhỏ, phù hợp cho mọi loại vải, mọi loại quần áo.

Giấy thơm quần áo Kirkland được sản xuất theo quy trình hiện đại

Giấy thơm quần áo Kirkland sản xuất theo quy trình hiện đại

Đặc biệt, giấy thơm quần áo Kirkland có một mùi hương nhẹ nhàng, không quá hắc, đem lại cảm giác tươi mới, sảng khoái. Giấy còn giúp giảm bám tĩnh điện và giữ cho quần áo không bị nhăn. Bạn có thể cho giấy vào trong áo thun nam sau khi đã phơi khô, đặt gọn gàng ở trong tủ. Hoặc cũng có thể cho vào máy sấy cùng quần áo giúp cho hương thơm được lưu giữ tốt hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Kirkland
  • Giá thành: 250.000 VNĐ/250 tờ

2.5. Giấy thơm quần áo Lenor

Nếu phải kể tên một sản phẩm giấy thơm uy tín và chất lượng thì chắc chắn không thể thiếu Lenor. Lenor là thương hiệu giấy thơm quần áo đến từ Đức, có khả năng toả hương thơm ngát cho tủ quần áo trong suốt ngày dài. Sản phẩm này đã được tin dùng bởi rất nhiều người tại châu Âu, đem lại hương thơm thoang thoảng, không quá nồng gắt. Đặc biệt, mùi hương của giấy thơm quần áo này có thể kéo dài trong vòng 48 giờ đồng hồ.

Lenor là thương hiệu giấy thơm quần áo đến từ Đức

Lenor là thương hiệu giấy thơm quần áo đến từ Đức

Bạn có thể sử dụng loại giấy này sau khi giặt đồ xong, kẹp 1 - 2 tờ vào quần áo và giữ tầm 10 phút rồi đem phơi. Đơn giản hơn, hãy cho vào tủ đồ của bạn 1 - 2 tờ giấy, quần áo sẽ thơm ngay lập tức. Đối với những người sử dụng máy sấy thì có thể cho giấy vào sấy cùng quần áo để giúp tạo mùi hương nhẹ nhàng. Ngoài ra, khi sử dụng điều hoà, các bạn cũng có thể đặt 1 tờ vào trong phòng để không gian được thông thoáng, thơm mát hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Lenor
  • Giá thành: 146.000 VNĐ/25 tờ

2.6. Giấy thơm quần áo Comfort

Comfort là một thương hiệu lâu đời được người Việt Nam tin dùng và sử dụng rất nhiều. Ngoài các sản phẩm như nước giặt, nước xả vải,... thì hãng cũng nổi tiếng với dòng giấy thơm quần áo có chứa tinh dầu nước hoa cao cấp, mang đến hương thơm ngọt ngào, lưu hương dài lâu. Giấy thơm của Comfort sở hữu công thức lưu hương bền nhiệt, có khả năng hấp thụ hơi nóng trong quá trình sấy quần áo, giúp khoá lại tinh dầu nước hoa trên bề mặt vải, từ đó tăng cường khả năng giữ hương thơm dù bạn có giặt sấy ở nhiệt độ cao.

Comfort là một thương hiệu lâu đời được người Việt Nam tin dùng

Comfort là một thương hiệu lâu đời được tin dùng

Bên cạnh đó, giấy thơm quần áo Comfort còn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể cho 1 - 2 tờ giấy vào sấy cùng quần áo để giúp cho quần áo thơm lâu. Hoặc hãy xếp giấy vào các lớp quần áo và cất vào trong tủ, hương thơm nước hoa sẽ lan toả khắp tủ đồ của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt giấy vào dưới giỏ quần áo dơ để loại bỏ mùi mồ hôi, ẩm mốc nhé. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Comfort
  • Giá thành: 62.000 VNĐ/40 tờ

2.7. Giấy thơm quần áo Purex

Một loại giấy thơm quần áo khác mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn đọc đó chính là Purex. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và cho đến nay đã có mặt tại mọi quốc gia trên thế giới. Purex sử dụng công nghệ ép giấy toả hương nên vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng, có thể lưu hương dài lâu. Ngoài ra, giấy cũng có tác dụng loại bỏ mùi ẩm mốc, mùi ô tô,...

Purex là thương hiệu được nhiều người tin tưởng và sử dụng

Purex được nhiều người tin tưởng và sử dụng

Cách sử dụng đơn giản nhất đó là bạn cho 1 - 2 tờ giấy vào sấy cùng quần áo để giúp quần áo thơm hơn. Ngoài ra, cách làm này cũng có tác dụng làm mềm sợi vải, hạn chế tình trạng sợi tơ hoặc lông bám trên quần áo. Bạn cũng có thể đặt giấy vào trong tủ quần áo để quần áo luôn thơm, không bị mùi ẩm mốc.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Purex
  • Giá thành: 189.000 VNĐ/40 tờ

2.8. Giấy thơm quần áo Aroma

Một loại giấy thơm quần áo của Nhật được rất nhiều người lựa chọn đó chính là Aroma. Sản phẩm này được áp dụng công nghệ hiện đại, có khả năng giữ mùi tốt, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Giấy đã được chứng nhận đạt chuẩn về độ an toàn, phù hợp cho mọi đối tượng và mọi loại quần áo. Bạn có thể sử dụng giấy đặt xen kẽ vào từng lớp quần áo hoặc cho sấy cùng quần áo để lưu giữ mùi hương tốt hơn nhé.

Giấy thơm quần áo Aroma áp dụng công nghệ hiện đại

Giấy thơm quần áo Aroma áp dụng công nghệ hiện đại

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Aroma
  • Giá thành: 249.000 VNĐ/20 tờ

2.9. Giấy thơm quần áo Snuggle

Giấy thơm quần áo Snuggle cũng là một trong những sản phẩm có khả năng lưu hương dài lâu, được nhiều người tin dùng. Loại giấy này giúp làm mềm sợi vải, giảm các sợi tơ hoặc lông bám trên quần áo. Ngoài ra, giấy còn hạn chế tình trạng ẩm mốc, giữ cho không gian thơm mát dài lâu, xua đuổi côn trùng, đem lại không gian thoáng mát, tươi mới. Bạn có thể đặt miếng giấy vào từng lớp quần áo để lưu hương hoặc cũng có thể cho vào sấy cùng quần áo. Bên cạnh đó, bạn hãy đặt dưới giỏ quần áo bẩn hoặc đặt trong giày để loại bỏ mùi hôi hiệu quả hơn nhé.

Giấy thơm quần áo Snuggle có khả năng lưu hương dài lâu

Giấy thơm quần áo Snuggle lưu hương dài lâu

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Snuggle
  • Giá thành: 330.000 VNĐ/160 tờ

2.10. Giấy thơm quần áo Breezy

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là giấy thơm quần áo Breezy - một sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ với công nghệ hiện đại, giúp lưu giữ hương thơm dài lâu. Hãng có rất nhiều mùi khác nhau như tropical,  sun sky fresh, lavender,... đem lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Ngoài ra, mỗi hộp sẽ có 40 tờ giấy thơm, có thể sử dụng trong vòng 3 - 5 tháng, giúp tiết kiệm chi phí cho bạn. Nếu vẫn chưa tìm ra được một dòng sản phẩm ưng ý thì hãy lựa chọn giấy thơm của Breezy nhé.

Giấy thơm quần áo Breezy được nhập khẩu từ Mỹ với công nghệ hiện đại

Giấy thơm quần áo Breezy được nhập khẩu từ Mỹ 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Breezy
  • Giá thành: 65.000 VNĐ/40 tờ

Trên đây, 5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn đọc TOP 10 loại giấy thơm quần áo cực kỳ nổi tiếng và được lựa chọn bởi người tiêu dùng. Hy vọng rằng những thông tin trên đã hữu ích với bạn, giúp bạn tìm ra được một sản phẩm ưng ý. Hãy cùng đón chờ những chia sẻ thú vị hơn về thời trang tại Trang tin tức 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng